Notalegt...

Žaš er svo margt sem ég į og hef sem mér finnst ęšislegt. Og enn fleira sem glešur mig...

  • Nżjir óžvegnir sokkar... ummmm.....
  • Knśs frį Venna mķnum alveg óvęnt hvenęr sem er...
  • Nżbökuš skśffukaka meš ķķķķķķķķskaldri mjólk...
  • Sķmtal frį mömmu eša einhverjum; bara-svona-aš-heyra-ķ-žér-sķmtal...
  • Koss frį Einari žegar hann kemur į eftir mér ķ rśmiš eša fer aš vinna įšur en ég vakna, finn žaš gegnum svefninn... Stašfesting į įstinni...
  • Hlįtur frį Ragnari Sölva yfir einhverju ómerkilegu, žaš žarf lķtiš til aš glešja 5 mįnaša!
  • Gott vešur og hressandi göngutśrar...
  • Aš fį óvęnta gesti sem poppa inn ķ kaffi og kjaftagang...
  • Hreinn og velilmandi žvottur... Viš höfum žaš gott aš geta žvegiš af okkur!
  • Góšar fréttir...
  • Og svo endalaust maargt fleira...

Žaš er svo margt sem hęgt er aš glešjast yfir sem vill oft gleymast ķ daglegu amstri. Einbeitum okkur aš žvķ góša ķ lķfi okkar og munum aš glešjast yfir žvķ smįa og get ég lofaš ykkur žvķ aš dagurinn mun verša mun glešilegri fyrir vikiš LoL

Ekki sammįla?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svo satt.... ég er žį greinilega į sama stigi og Ragnar Sölvi žegar kemur aš žvķ aš glešjast! Žarf lķtiš žessa dagana til aš fį mig til aš hlęja... gróšursett hįr, brandara sem eiga žaš ekki einu sinni skiliš aš vera kallašir fimmaurabrandarar og svo margt fleira

Žarf aš fara aš hringja bara-svona-aš-heyra-ķ-žér-sķmtal...

Kossar og knśs til ykkar allra

Gurra (IP-tala skrįš) 11.11.2007 kl. 16:41

2 Smįmynd: Steinunn Helga Snęland

Ekki spurning fraenka, thetta er retta hugarastandid!!! 

Steinunn Helga Snęland, 12.11.2007 kl. 08:36

3 Smįmynd: Helga Dóra

Sammįla žér ķ žessu.....

Helga Dóra, 12.11.2007 kl. 15:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Það held ég nú...

Hver?

Guðný Drífa Snæland
Guðný Drífa Snæland

Dóttir Tótu og Inga, eiginkona Einars Arnar, móðir Vernharðs Inga og Ragnars Sölva. Búsett á Héraðinu, brottfluttur Reykvíkingur. Starfandi leiðbeinandi í fæðingarorlofi.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Venni og afi
  • Sett inn 1.jan ´08 016
  • Sett inn 1.jan ´08 143

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 736

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband