Váááá´...

...hvað það er langt síðan síðast! Þetta verður að vísu ekki langt í þetta skiptið en vonandi stutt í næsta.

Ég er sumsé ekki komin með net heima í sveitinni, búin að fá upplýsingar um að þar geti ég enga tengingu fengið nema ISDN sem er svo hægvork að ég hef ekkert við hana að gera svo ég bara bíð eftir því að tæknin nái alla leið þangað uppeftir!

Höski minn: Alvöru sveit, já! Ég fæ að vísu póst á hverjum degi og er ekki með nein kusugrey... Rollur erum við með á næsta bæ en þar býr tengdapabbi og þar erum við að byggja okkur hús. Við erum aftur á móti með hund, 2 börn, uþb 100 hreindýr í túni, mink á þvælingi og svo heyrist reglulega tófugagg. Niðursstaða mín er sú að þetta sé sko alvöru!

Annars er allt gott að frétta af okkur, nenni nú ekki að telja upp allt sem á daga okkar hefur drifið, við erum allavega heil og þokkalega í lagi.

Bestu kveðjur til ykkar allra sem ekki eruð búin að gleyma mér... Gunnsa tunnsa


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Dóra

Gott að það sé í lagi með alla. Vissi ekki að ISDN væri til ennþá.

Helga Dóra, 1.4.2008 kl. 14:17

2 Smámynd: Þórey Birna Jónsdóttir

Gott að þú ert lifandi, vissi það reyndar, það er ekki lífshættulegt að búa í Fellum ;) en hættulegt engu að síður :)

hvenær kemurru í djammið 

Þórey Birna Jónsdóttir, 5.4.2008 kl. 00:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Það held ég nú...

Hver?

Guðný Drífa Snæland
Guðný Drífa Snæland

Dóttir Tótu og Inga, eiginkona Einars Arnar, móðir Vernharðs Inga og Ragnars Sölva. Búsett á Héraðinu, brottfluttur Reykvíkingur. Starfandi leiðbeinandi í fæðingarorlofi.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Venni og afi
  • Sett inn 1.jan ´08 016
  • Sett inn 1.jan ´08 143

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband