Er ekki alltílalgi???

Er fólk gjörsamlega að tapa sér? Er ekki lengur til eitthvað sem heitir náungakærleikur? Er ekki lengur hægt að ræða málin við mann og annan án þess að allt fari í bál og brand? Er fólk svo upptekið að sjálfu sér að allt annað gleymist? Jah, maður spyr sig...

Ég get alveg sagt ykkur það að miðað við viðbrögð fólks hvert við öðru þá þori ég varla að segja mitt nema við mína nánustu, kannski í gegnum síma en þá má viðkomandi líka ekki vita hvar ég á heima Shocking

Ég held að fólk ætti að hætta þessu stressi og þessari geðveiki í lífsgæðakapphlaupinu og hlúa frekar að sjálfu sér og sínum nánust... Þá væri kannski eitthvað eftir til að gefa af sér til ókunnugra Halo


mbl.is Skapstyggir ökumenn grípa til ýmissa ráða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Það held ég nú...

Hver?

Guðný Drífa Snæland
Guðný Drífa Snæland

Dóttir Tótu og Inga, eiginkona Einars Arnar, móðir Vernharðs Inga og Ragnars Sölva. Búsett á Héraðinu, brottfluttur Reykvíkingur. Starfandi leiðbeinandi í fæðingarorlofi.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Venni og afi
  • Sett inn 1.jan ´08 016
  • Sett inn 1.jan ´08 143

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 727

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband