Saga um mann

Ég ętla aš segja ykkur frį manni, manni sem mér finnst ęši merkilegur. Hann heitir Stefįn Bjarnason og er 97 įra gamall, veršur 98 įra ķ maķ. Stefįn bżr aš Sunnuvegi ķ Reykjavķk og er held ég ekkert aš fara žašan žvķ hann getur ekki hugsaš sér aš fara į elliheimili.

Mašurinn er  fyrir margt merkilegur einstaklingur, hann hefur alla tķš unniš mikiš, veriš į kafi ķ allskyns félagsmįlum įsamt žvķ aš vera einn heitasti Kommśnisti sem land žetta hefur ališ af sér. Sem dęmi mį nefna aš į mešan fęturnir virkušu eins og žeir eiga aš gera žį gekk hann Keflavķkurgöngurnar langt kominn į fulloršinsįr. Sunnuvegurinn žótti (og žykir enn) ęgifķn gata og žar bjó ešal fólk, sjįlfsagt flestir ķ fķnum störfum įsamt žvķ aš vera sjįlfstęšismenn. Žaš var žvķ ekki mikil gleši ķ hverfinu žegar Stefįn mįlaši hśs sitt svo rautt aš ef mašur horfir ķ įtt aš Sunnuveginum frį Sušurlandsveginum žį ser mašur hśsiš hans skera sig śr frį öllu öšru.

Sonur Stefįns er Ragnar Stefįnsson jarskjįlftafręšingur, Raggi skjįlfti, en įsamt honum į hann allavega 2 dętur til višbótar. Afkomendur hans og konu hans, Rósu Kristjįnsdóttur heitinnar, eru nś oršnir nokkuš margir, hann į til aš mynda oršiš 3 langalangafabörn. En žó fjölskyldan sé stór žį hefur hann allt į hreinu um alla, žaš er, hann veit nįkvęmlega hvaš hver og einn gerir, hvernig fólkinu hans vegnar og hvar allir eru stašsettir ķ heiminum, enda er heilinn ennžį velvirkur.

Enn žann dag ķ dag fylgist hann vel meš barįttu verkalżšsins, launakjörum og öšru og veit ég til žess aš hann hringir reglulega ķ Eflingu stéttarfélag til žess aš fį fréttir af hinu og žessu.

Stefįn er vinamargur mašur og oft er nokkuš gestkvęmt į Sunnuveginum. Žar hittast menn til aš ręša mįlin yfir kaffi og oftar en ekki er kaffiš bragšbętt meš einhverju öšru en mjólk. Hann hefur gaman af žvķ aš fara meš vinum sķnum į barinn og gerir žaš reglulega, geri ašrir betur!

Į barnum hefur hann kynnst mörgu fólki og mį segja aš hann sé heišurskśnni į įkvešnum bar ķ mišbę Reykjavķkur. Mešal žeirra sem kynnst hafa Stefįni og hafa gaman af žvķ aš vera ķ nįvist hans er söngkonan Andrea Gylfadóttir. Honum tókst aš heilla hana og öfugt.

Afmęli Stefįns eru engu lķk. Žį fyllist hśsiš hans af góšu og skemmtilegu fólki, haldnar eru ręšur, sungiš og menn og konur fara meš gamanmįl. Žar er drukkiš og djammaš aš hętti Stefįns Bjarnasonar og skiptir žar engum togum hvort um er aš ręša 90 įra afmęli eša 97 įra!

Žaš er svo margt hęgt aš skrifa um žennan merka mann enda hefur hann gert żmislegt į sinni löngu ęvi. Ég verš aš višurkenna žaš aš ég veit sjįlfsagt ekki nema brotabrot af žvķ sem hann hefur gert eša žvķ sem hann gęti gert. Ég veit žaš bara aš hann er ķ miklu uppįhaldi hjį mér og veit ég fįtt skemmtilegra en aš fara til hans žegar ég kem til Reykjavķkur. Žį getum viš spjallaš um lķfiš og tilveruna, launabarįttu og réttlęti/óréttlęti heimsins.

Stefįn Bjarnason er langafi minn.

 Venni og afi Hér eru afi og Venni minn, tekiš ķ aprķl 2007.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Það held ég nú...

Hver?

Guðný Drífa Snæland
Guðný Drífa Snæland

Dóttir Tótu og Inga, eiginkona Einars Arnar, móðir Vernharðs Inga og Ragnars Sölva. Búsett á Héraðinu, brottfluttur Reykvíkingur. Starfandi leiðbeinandi í fæðingarorlofi.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Venni og afi
  • Sett inn 1.jan ´08 016
  • Sett inn 1.jan ´08 143

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband