Žaš hlaut aš koma aš žvķ...

...aš viš fengjum eitthvaš af žessu vešri sem alltaf er aš ganga yfir allt landiš en hefur aldrei haft viškomu hér į Héraši. Svona žannig séš... Žaš hefur allavega ekki veriš neitt stórkostlegt vetrarvešur hér mišaš viš annarsstašar į landinu. Ķ dag er hvasst, ofankoma, skafrenningur og lęti! Alvöru bylur sumsé. Enda hef ég alltaf sagt žaš aš mér finnist nś frekar skrżtiš aš flytja svona langt frį höfušborginni og fį svo aldrei almennilegan vetur!

Svona vešri fylgir žó leti, sem er ekki gott žessa dagana vegna žess aš į mķnu heimili er nóg um aš vera! Er aš fara aš flytja. Jį, nś ętlar konan aš gerast alvöru sveitakona og flżja śr žéttbżlinu, HŚRRA FYRIR ŽVĶ! Viš erum bśin aš kaupa hśs sem er fokhelt og stendur į lóš Teigabóls, heimahögum Einars. Į mešan viš klįrum žaš ętlum viš aš hafa okkar heimavistir ķ Holti sem er nęsti bęr viš Teigaból. Frumburšurinn getur ekki bešiš eftir žvķ aš komast ķ sveitina enda ęgilegt sport aš fara meš skólabķl ķ skólann.

Fór ķ žetta ęgilega fķna dekur i gęr sem ég męli meš fyrir ALLA! Ég įtti gjafabréf į snyrtistofu og įkvaš aš fara ķ eittvaš sem ég leyfi mér aldrei, reyndar fer ég aldrei į snyrtistofur ef śtķ žaš er fariš... Enķhś; fór sumsé ķ andlitsbaš sem tók nęrri tvo tķma takk fyrir og mašur minn, žvķlķkt dekur! Ég var žvegin, sótthreinsuš, settur maski, kreyst, plokkuš, nudduš ķ andliti, į heršum og nišur į bringu, hreinsuš betur, kremborin og olķuborin. Eftirį leiš mér eins og ég vęri tigniborin. Svona hlżtur drottningum aš lķša...

Žorrablót Fellamanna er į laugardag og er mikil tilhlökkun į mķnu heimili enda ętla hjónakornin aš skella sér. Gleši gleši! Frumburšurinn er lķka aš kafna śr spenningi žvķ Heiša fręnka og Brian ętla aš passa og žį fęr mašurinn sko aš panta pizzu. Žaš žarf ekki mikiš til aš glešja 6 įra...

Lęt žetta duga ķ bili, muniš eftir kommentum og gestabók Wink


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žarf ekki mikiš? Ertu aš segja aš žaš sé ekki mikiš aš ég ętli aš "vaša" allan žennan snjó til aš passa? Haha!! Ég veit reyndar aš hann er miklu spenntari yfir pizzunni heldur en mér og Brian...En mašur getur nś lķka ekki keppt viš žaš ;)

Vonandi fer vešur ašeins aš lęgja svo viš komumst upp eftir...

Heiša (IP-tala skrįš) 31.1.2008 kl. 21:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Það held ég nú...

Hver?

Guðný Drífa Snæland
Guðný Drífa Snæland

Dóttir Tótu og Inga, eiginkona Einars Arnar, móðir Vernharðs Inga og Ragnars Sölva. Búsett á Héraðinu, brottfluttur Reykvíkingur. Starfandi leiðbeinandi í fæðingarorlofi.

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • Venni og afi
  • Sett inn 1.jan ´08 016
  • Sett inn 1.jan ´08 143

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband