Dśllurassar

Horfši į keppnina meš öšru ķ gęr og get ekki annaš en brosaš, nś, eša grįtiš... Veit ekki hvort enda er ég soddan drottning...

Allavega, er žetta ekki keppni um aš vera flottur karlmašur? Ķ sakleysi mķnu hélt ég žaš nś en svo viršist ekki vera. Žeir voru aš minnsta kosti ekkert sérstaklega karlmannlegir žarna į svišinu. Allir voru žeir meš gervibrśnku sem var nįkvęmlega eins į litinn og parketdregillinn į svišinu. Enginn žeirra hafši svo mikiš sem hįlmsstrį į bringunni, hvaš žį aš punghįrin vęru farin aš nį uppį höku eša į vanga. Lappirnar svo vel rakašar aš žaš hefši mįtt spegla sig ķ žeim og hvaš var mįliš meš V-hįlsmįlsbolina undir jakkafötunum? Berir alveg nišur aš nafla!

Ég veit žaš ekki, fyrir mér žarf karlmašur aš hafa eitthvaš karlmannlegt viš sig og mér fannst žessir ekkert sérstaklega karlmannlegir! Ęgilegir dśllurassar allir saman, voša sętir og allt žaš, en kvenlegri en ég sjįlf og flestar mķnar vinkonur!

Žaš var žó einn sem kominn meš hįr į andlitiš og svona og hann var ķ öšru sęti. Leyst rosa vel į žegar bśiš var aš telja upp žį sem voru ķ 5 efstu sętunum, žar voru allavega tveir sem voru hęrri en einnsextķogekkert! En unnu žeir? Nei, žeir voru sko ķ 2. og 3ja sęti og var Herra Ķsland sjįlfur eins og krękiber ķ helvķti į milli žeirra ķ myndatökunni eftirį enda er hann voša krśttlegur og ekki nema einnsextķuogeitthvaš. Kannski hann skrķši ķ einnogsjötķu...

Er žetta mįliš ķ dag? Eiga "karlmennirnir" okkar aš vera oršnir svo mjśkir aš varla sjįist lengur munur į žvķ hvort kyniš um ręšir? Ef svo er, žį er ég ekki meš ķ žeim leik. Kynin eru ekki eins og eiga ekki aš vera žaš!

Gušnż Drķfa kvešur, įnęgš meš sinn KARLmann sem leyfir bįšum bringuhįrunum aš vera į sķnum staš og lętur mig um fótaraksturinn į heimilinu Tounge


mbl.is Įgśst Örn kjörinn herra Ķsland
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

snilld snilld og snilldin ein!

Og svo satt. Grenjaši śr hlįtri yfir žessari fęrslu hjį žér!

Varš bara aš kvitta fyrir mig.

You Made My Day!

Lena (IP-tala skrįš) 22.11.2007 kl. 16:26

2 identicon

Gęti ekki veriš meira sammįla.  Eins óspennandi karlmenn og hęgt er aš vera......

habba (IP-tala skrįš) 25.11.2007 kl. 11:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Það held ég nú...

Hver?

Guðný Drífa Snæland
Guðný Drífa Snæland

Dóttir Tótu og Inga, eiginkona Einars Arnar, móðir Vernharðs Inga og Ragnars Sölva. Búsett á Héraðinu, brottfluttur Reykvíkingur. Starfandi leiðbeinandi í fæðingarorlofi.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Venni og afi
  • Sett inn 1.jan ´08 016
  • Sett inn 1.jan ´08 143

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 736

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband