Djöfuls dónar!

Er er ekki allt í lagi? Síðan hvenær teljast orðin GAY, HIV og HÝR dónaleg? Mér finnst bara frekar fyndið að það skuli koma einhver orð á nýju númeraplöturnar en seint mun ég telja akkúrat þessi orð sem tekin eru til greina í fréttina DÓNALEG!

Skil ekki svona fréttir...


mbl.is Blátt bann við dónalegum bílnúmerum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nákvæmlega!

Í versta falli geta þessi orð talist óþægileg eða vandræðaleg amk fyrir tiltekna einstaklinga, en seint dónaleg. Annars myndi ég borga mikið fyrir að sjá Gunnar í krossinum keyra um með númeraplötu HÝR eða GAY ;)

kristján (IP-tala skráð) 15.12.2007 kl. 15:40

2 Smámynd: Ingólfur Birgir Bragason

Hehe.

Þetta er sniðugt. Auðvitað á eitthvað eftir að koma upp þegar 3 stafir eru notaðir. Annars man ég eftir einkanúmerinu 3,14KA. Því miður hafði starfsmaður Umferðarstofu ekki betri stærðfræðiþekkingu en svo að þetta slapp í gegnum dónavörnina hjá þeim. Ég geri náttúrulega ráð fyrir að allir sem þetta lesa viti að 3,14 = Pí

Ingólfur Birgir Bragason, 16.12.2007 kl. 21:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Það held ég nú...

Hver?

Guðný Drífa Snæland
Guðný Drífa Snæland

Dóttir Tótu og Inga, eiginkona Einars Arnar, móðir Vernharðs Inga og Ragnars Sölva. Búsett á Héraðinu, brottfluttur Reykvíkingur. Starfandi leiðbeinandi í fæðingarorlofi.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Venni og afi
  • Sett inn 1.jan ´08 016
  • Sett inn 1.jan ´08 143

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband